CMRUL-Web Subject Guide
แนะนำการใช้งาน
หัวเรื่อง : หลักสูตร
Home
รายการภายในหัวเรื่อง
e-Books
การบริหารหลักสูตรสถานศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะผู้เรียนในศตวรรษที่ 21
คู่มือหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย พุทธศักราช 2560 สำหรับเด็กอายุ 3-6 ปี สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
คู่มือหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย พุทธศักราช 2560 สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
A Teaching Strategy of Computer Courses Based on '3 + 2' Competency Model
Bridging the Sustainable Skills Gap in Business Education Curriculum for Post Oil Boom Economy in Nigeria
Current Status of Sex Education Curriculum Implementation for Disabled Students in China
A content analysis of Turkish national high school health education curriculum using the health education curriculum analysis tool (HECAT)
Access To Academics for All Students : Critical Approaches To Inclusive Curriculum, Instruction, and Policy
Adaptable: How to Create an Adaptable Curriculum and Flexible Learning Experiences That Work in Any Environment
An activity theory analysis of Korean secondary vocational education curriculum: A case study of Electronics and Media Meister high school
Challenges of Teaching with Technology Across the Curriculum : Issues and Solutions
Challenges of Teaching with Technology Across the Curriculum : Issues and Solutions
Content Topic Development for Elementary Agricultural Education Curriculum
Creating Significant Learning Experiences : An Integrated Approach to Designing College Courses
Developing an Online Curriculum : Technologies and Techniques
Evaluation of Competency Based Medical Education Curriculum
Infusing Service Learning into the Counselor Education Curriculum
Meeting Standards Through Integrated Curriculum
Partnering with Indigenous Communities to Develop an Equitable Early Childhood Education Curriculum in Odisha, India
Pedagogical Knowledge of Structured Movement Sessions in the Early Education Curriculum: Perceptions of Teachers and Student Teachers
Perceptions of a School-Based Sexuality Education Curriculum: Findings from Focus Groups with Parents and Teens in a Southern State
Peterson's Graduate & Professional Programs: An Overview, 2020
Reconstructing Distinction Pattern of Science Education Curriculum in Indonesian Islamic Universities: An Integrated Paradigm for Science and Religion
Rethinking the School Curriculum : Values, Aims and Purposes
Science Education : An International Course Companion
Student-Centered Coaching From a Distance: Coaching Moves for Virtual, Hybrid, and In-Person Classrooms
e-Journal/Articles
วารสารการสอนภาษาไทย
วารสารครุศาสตร์
วารสารทัศนมิติทางการศึกษา
วารสารบัณฑิตวิจัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
วารสารบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร
วารสารบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
วารสารมหาวิทยาลัยศิลปากร
วารสารววิชาการ มหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น
วารสารวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
วารสารวิจัยและพัฒนาสังคมและชุมชน มหาลัยราชภัฏมหาสารคาม
วารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร
วารสารวิชาการเครือข่ายบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ
วารสารศิลปากรศึกษาศาสตร์วิจัย
วารสารศิลปากรศึกษาศาสตร์วิจัย มมหาวิทยาลบัยศิลปากร
วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
วารสารศึกษาศาสตร์ปริทัศน์
วารสารศึกษาศาสตร์มหาวิทยาลัยนเรศวร
วารสารสิริธรปริทรรศน์
วารสารหลักสูตรและการสอน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วารสารอิเล็กทรอนิกส์ทางการศึกษา
14-19 Learning & Skills Bulletin
British Journal of Religious Education
International Journal for Lesson and Learning Studies -Volume 9
International Journal of Educational Management -Volume 34
Journal of Curriculum Studies
Journal of Education
Journal of International Education in Business V 13
On the Horizon Volume 28
Quality Assurance in Education -Volume 28
วารสาร EAU HERITAGE
วารสารการสอนภาษาอังกฤษ
วารสารครุศาสตร์ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
CMRUIR
การจัดการเรียนรู้แบบอรรถฐานการเล่านิทานเพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟังพูดภาษาอังกฤษและความเชื่อมั่นในตนเองของเด็กปฐมวัย
การจัดการเรียนรู้โดยประยุกต์ใช้ DLTV เพื่อพัฒนาทักษะการอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
การจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคตั้งคำถามหมวกหกใบร่วมกับสื่อหนังสือเล่มเล็กเพื่อพัฒนาความสามารถด้านการอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
การบูรณาการภูมิปัญญาท้องถิ่น : การพัฒนาหลักสูตรภูมิปัญญาท้องถิ่น สำหรับจัดกิจกรรมเสริมทักษะในโรงเรียนระดับประถมศึกษา อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่
การบูรณาการภูมิปัญญาท้องถิ่น : หลักสูตรภูมิปัญญาสู่การปฏิบัติ
การประเมินกระบวนการใช้หลักสูตรสถานศึกษากลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย โรงเรียนเทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน
การประเมินการใช้หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2544 ในช่วงชั้นที่ 3 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 2
การประเมินการใช้หลักสูตรเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนเทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน
การประเมินการใช้หลักสูตรเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนเทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน
การประเมินคุณภาพการจัดการศึกษา ตามหลักสูตรนิเทศศาสตร์บัณฑิตโดยนักศึกษาสาขานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
การประเมินหลักสูตรการดูแลเด็กเล็กและการดูแลผู้สูงอายุ (พ.ศ. 2553) โรงเรียนนวศาสตร์ บริรักษ์
การประเมินหลักสูตรการดูแลเด็กเล็กและการดูแลผู้สูงอายุ (พ.ศ. 2553) โรงเรียนนวศาสตร์ บริรักษ์
การประเมินหลักสูตรสถานศึกษา กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ระดับประถมศึกษา ของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4
การประเมินหลักสูตรสถานศึกษาโรงเรียนบ้านยอดดอยวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 1
การพัฒนาความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้กระบวนการอ่านแบบ PAR
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โดยใช้ MACRO Model ร่วมกับการสะท้อนคิด เพื่อส่งเสริมผลการเรียนรู้และทักษะการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 3
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นการสร้างความรู้ด้วยตนเอง เรื่องการใช้โปรแกรม Microsoft PowerPoint เพื่อส่งเสริมทักษะการสร้างสรรค์ชิ้นงาน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning เพื่อส่งเสริมทักษะการคิดสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
การพัฒนาชุดกิจกรรมที่เน้นกลวิธี SQ4R เพื่อส่งเสริมทักษะการอ่านภาษาจีน และทักษะการคิดแบบอภิปัญญาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 6. อรวรรณ กิจชาลารัตน์ การพัฒนาชุดกิจกรรมที่เน้นกลวิธี SQ4R เพื่อส่งเสริมทักษะการอ่านภาษาจีน และทักษะการคิดแบบอภิปัญญาของนักเรี
การพัฒนาทักษะความคิดสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้ชุดกิจกรรมแบบสร้างสรรค์เป็นฐาน เรื่องการค้นหาข้อมูลและการนำเสนอข้อมูลด้วยคอมพิวเตอร์ในรายวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่น ดนตรีล้านนา ในเขตวัฒนธรรมน่าน ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรม เรื่อง การวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
การพัฒนาหลักสูตรมัคคุเทศก์ท้องถิ่นอำเภอปาย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 จังหวัดแม่ฮ่องสอน
การพัฒนาหลักสูตรรายวิชาเพิ่มเติม "การตีมีด" โดยชุมชนมีส่วนร่วมสำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 22 อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน
การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ สาระที่ 1 เรื่อง "ประติมากรรมกระดาษ" สำหรับผู้เรียนในช่วงชั้นที่ 4 โรงเรียนแม่สะเรียง "บริพัตรศึกษา"
การวิเคราะห์ความสอดคล้องของทรัพยากรสารสนเทศกับหลักสูตรที่เปิดสอนในมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
การศึกษาเปรียบเทียบหลักสูตรระดับประถมศึกษาของประเทศไทยกับประเทศญี่ปุ่น
การสร้างหลักสูตรสถานศึกษารายวิชาเพิ่มเติม อาชีพในท้องถิ่น : การทำเมี่ยงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์และคุณลักษณะด้านนิสัยรักการอ่านของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนโดยการจัดการเรียนรู้แบบ SQ4R ร่วมกับการใช้กระบวนการกลุ่มร่วมมือแบบ STAD
ปัจจัยความพร้อมทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการดำเนินงานด้านการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
หลักสูตร
หลักสูตร--การประเมิน
โครงการพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่นแบบมีส่วนร่วม ของชุมชนบ้านแหวน อ.หางดง จ.เชียงใหม่
Curriculum
Website
ข้อมูลหลักสูตร - TCAS
ครูบ้านนอกดอทคอม
สำนักมาตรฐานและประเมินผลอุดมศึกษา
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ
โครงการพัฒนาหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน : CBE Thailand
BC's Curriculum
Curriculum and Resources
Curriculum Online
Digital Citizenship Curriculum