CMRUL-Web Subject Guide
แนะนำการใช้งาน
หัวเรื่อง : การวัดผลทางการศึกษา
Home
รายการภายในหัวเรื่อง
e-Books
การบริหารการเรียนรู้ที่ยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ
การประเมินอย่างใคร่ครวญต่อเด็กปฐมวัย แนวคิดและการปฏิบัติเพื่อสนับสนุนการเรียนรู้
การวัดผลการศึกษา
การวัดผลการศึกษา (EDUCATIONAL MEASUREMENT)
การวัดผลทางการศึกษา
การวัดและการประเมินผลการเรียนการสอน
การวิจัยทางการศึกษาและการวิจัยในชั้นเรียน
การวิจัยทางการศึกษาและการวิจัยในชั้นเรียน
การวิจัยเชิงปฎิบัติการ เพื่อการพัฒนาการเรียนการสอน
การวิจัยและพัฒนานวัตกรรมการศึกษา
การวิจัยและพัฒนานวัตกรรมการศึกษา
การวิจัยในชั้นเรียน
วิจัยการเรียนการสอน
วิจัยการเรียนการสอน
วิธีการจัดการเรียนรู้ และการวัดและประเมินผลในศตวรรษที่ 21
สมรรถนะการสร้างนวัตกรรมการสอนบนฐานวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน
เทคนิคการวัดและประเมินผลการเรียนรู้
เทคนิคการวัดและประเมินผลการเรียนรู้
เทคนิคการวิจัยในชั้นเรียน
เทคนิคการวิจัยในชั้นเรียน
. A Comprehensive Critique of Student Evaluation of Teaching : Critical Perspectives on Validity, Reliability, and Impartiality
A Comprehensive Critique of Student Evaluation of Teaching : Critical Perspectives on Validity, Reliability, and Impartiality
Assessing Children Is Learning
Assessing Expressive Learning : A Practical Guide for Teacher-directed Authentic Assessment in K-12 Visual Arts Education
Assessing Expressive Learning : A Practical Guide for Teacher-directed Authentic Assessment in K-12 Visual Arts Education
Assessing Teacher Effectiveness : Different Models
Assessing with Respect: Everyday Practices That Meet Students' Social and Emotional Needs
Assessing with Respect: Everyday Practices That Meet Students' Social and Emotional Needs
Assessment : What Is In It For Schools
Assessment in Support of Instruction and Learning : Bridging the Gap Between Large-Scale and Classroom Assessment: Workshop Report
Classroom Assessment : Enhancing the Quality of Teacher Decision Making
Collaborative Analysis of Student Work : Improving Teaching and Learning
Evaluating Children's Writing : A Handbook of Grading Choices for Classroom Teachers
Just Teaching : Feedback, Engagement, and Well-Being for Each Student
Test Better, Teach Better : The Instructional Role of Assessment
The student evaluation of teaching and likability: what the evaluations actually measure.
e-Journal/Articles
คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
e-Journal of Education Studies, Burapha University
วารสารคุรุศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
e-Journal of Education Studies, Burapha University
Journal of Inclusive and Innovative Education
วารสาร e-Journal of Education Studies
วารสารการทดสอบและการประเมินทางการศึกษาระดับชาติ
วารสารการวัดผลการศึกษา
วารสารการวัดผลการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
วารสารการวัดผลการศึกษา สำนักทดสอบทางการศึกษาและจิตวิทยา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วารสารการวัดผลการศึกษา สำนักทดสอบทางการศึกษาและจิตวิทยา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
วารสารครุศาสตร์ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยนครพนม
วารสารครุศาสตร์ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
วารสารครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
วารสารทัศนมิติทางการศึกษา
วารสารนวัตกรรมการบริหารการศึกษา
วารสารบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วารสารวิชาการ ครุศาสตร์สวนสุนันทา
วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
Electronic Journal of Educational Research, Assessment and Evaluation
วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
Applied Measurement in Education
Assessment and Evaluation in Higher Education
Educational Assessment, Evaluation and Accountability
Educational Assessment, Evaluation and Accountability
Educational Measurement: Issues & Practice
Journal of Educational Measurement
Journal of Formative Design in Learning
Large-scale Assessments in Education
Measurement and Evaluation in Counseling and Development
New Directions for Evaluation
Practical Assessment, Research and Evaluation
วารสารครุศาสตร์ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม
วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
CMRUIR
การประเมินกระบวนการใช้หลักสูตรสถานศึกษากลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย โรงเรียนเทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน
การประเมินการใช้หลักสูตรเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนเทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน
การประเมินการใช้หลักสูตรเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนเทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนางานบริการแนะแนวใน โรงเรียนสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จังหวัดเชียงใหม่
การประเมินหลักสูตรการดูแลเด็กเล็กและการดูแลผู้สูงอายุ (พ.ศ. 2553) โรงเรียนนวศาสตร์ บริรักษ์
การประเมินหลักสูตรสถานศึกษา กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ระดับประถมศึกษา ของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4
การประเมินหลักสูตรสถานศึกษาโรงเรียนบ้านยอดดอยวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 1
การพัฒนาระบบการวัดประเมินผลเพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ของผ้เูรียน
การวัดผลทางการศึกษา
ปัจจัยความพร้อมทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการดำเนินงานด้านการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
ผลการประเมินตนเองภายหลังการประเมินภายนอกรอบแรกของสำนักงานรับรองมาตรฐานการศึกษาและประเมินคุณภาพการศึกษา (องค์การมหาชน) ของสถานศึกษาในอำเภอดอยเต่า สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชียงใหม่ เขต 5
เปรียบเทียบความคิดเห็นของผู้บริหารกับครูผู้สอนในเขตพื้นที่การศึกษาแม่ฮ่องสอนเขต 2 เกี่ยวกับมาตรฐานและตัวบ่งชี้ของสำนักงานรับรองมาตรฐานและประเมินคุณภาพการศึกษา (องค์การมหาชน)
Website
PISA THAILAND
สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ
สำนักทดสอบทางการศึกษา สพฐ.